Friday, June 1, 2012

Nữ sinh nghiện phim sex?

Chuyện phòng the - Không biết có phải tôi nghiện phim sex, nghiện sex không? Vì ham muốn sex mà tôi không thể dứt được anh ấy ra.

Cách đây 3 năm, tôi có quen anh. Anh hơn tôi 5 tuổi, đã có một vợ, hiện đang sống ở quê. Anh làm tổ trưởng phân phối nơi tôi thực tập. Nhìn vẻ bề ngoài anh không có gì là đặc biệt, chỉ có 1,67 mét và 52 kg. Nhưng tôi bị anh cuốn hút vào những câu chuyện của đời anh.

Anh thường thở dài tâm sự với tôi rằng anh và vợ lấy nhau không vì tình yêu mà vì một lần say, anh không kiềm chế được mình nên hai người đã đóng phim sex. Kết quả của đêm định mệnh ấy là anh có một đứa con gái. Tuy nhiên, từ ngày lấy vợ, chưa bao giờ anh được hưởng hạnh phúc...Và anh nói anh yêu tôi.

Lúc đó, một cô bé vừa học trung cấp ra trường như tôi chưa một lần biết đến hai từ “đàn ông”. Không hiểu từ đâu tôi bắt đầu dành tình cảm cho anh nhiều hơn và dần dần tôi và anh đã trở thành người tình của nhau.

Anh hứa với tôi sẽ về nhà chia tay vợ ở quê và chúng tôi sẽ đến với nhau. Nhưng đã mấy năm rồi mà lời hứa ấy vẫn chưa thành hiện thực. Tôi đắm say trong hạnh phúc anh mang lại từ những nụ hôn, cái cầm tay và cuối cùng là nhà nghỉ.
phim sex
Tôi không dứt được cảm giác thèm được anh vuốt ve. Ảnh minh họa
Khi mọi người trong công ty biết chuyện tình hai đứa thì tôi xin chuyển công việc sang một công ty khác và tôi vẫn đắm chìm trong tình yêu của anh.

Thật lạ, từ khi làm 'chuyện ấy' với anh tôi trở nên nghiện. Đêm về nhà nằm ngủ là tôi lại thèm được cảm giác vuốt ve. Thậm chí có hôm tôi còn ôm nhầm bạn cùng phòng khiến nó sợ hãi.

Mỗi lần gặp nhau tôi và anh lại tranh thủ 'ân ái' thậm chí có lúc tôi đến nhà trọ của anh vụng trộm ngay cả khi người em họ của anh ngủ say. Tôi chỉ biết là ở gần anh tôi lại thèm được anh vuốt ve, âu yếm.

Tôi biết mình đang quan hệ vụng trộm với anh nhưng tôi lại không có cảm giác tội lỗi. 'Chuyện ấy' của tôi và anh diễn ra thường xuyên thậm chí có những lần anh đã mệt còn tôi vẫn muốn anh chiều tiếp.

Một lần, vợ anh tìm gặp tôi và xin tôi đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình của họ. Chị ấy nói 'hai người vẫn sống rất hạnh phúc và không phải như những gì anh nói'.
Nhìn đứa con gái chung của họ tôi cũng chạnh lòng. Tôi tự nhủ sẽ rời xa anh để bé gái có một mái nhà hạnh phúc nhưng chỉ vì quá thèm những cái âu yếm vuốt ve của anh mà tôi không làm được điều đó.
Đôi khi tôi tự hỏi, không biết mình có mắc bệnh không? bệnh nghiện phim sex, nghiện sex? Chia tay anh gần một tháng, tôi như kẻ 'lả sex', không hiểu trời xui khiến thế nào mà tôi lại tìm đến chỗ anh và chủ động rủ anh đi nhà nghỉ.
Cứ như thế, tôi và anh như hai kẻ "già nhân ngãi, non vợ chồng". Đã ở cạnh anh đến 3 năm tôi nhớ từng cử chỉ âu yếm của anh và thật lạ tôi chỉ nhớ những lúc hai người đóng phim sex còn những câu nói yêu thương hay kỷ niệm đi chơi thì tôi chẳng nhớ gì cả.

Tôi tự trấn tĩnh lại chính mình, nhưng những lúc ở một mình tôi lại 'thèm' anh da diết. Có đêm đến 11h tôi còn lang thang và mong được gặp anh. Những lúc đó, đôi chân tôi vô thức và tôi nghĩ chỉ cần có ai đó rủ tôi đi chơi đêm nay chắc tôi sẽ gật đầu đồng ý vì tôi thực sự muốn được vuốt ve và tìm cảm giác tình ái.

Trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến sex và có lẽ chính vì điều đó mà tôi không dứt được anh ra khỏi cuộc sống của mình. Mới có 4 ngày tôi và anh không gặp nhau nhưng thực sự tôi mong anh đến đưa tôi đi tìm một nơi riêng tư để hai đứa có thể tình tứ. Tôi bắt đầu băn khoăn liệu tôi có phải là một đứa con gái bệnh hoạn?

No comments:

Post a Comment