Tuesday, May 29, 2012

Phim sex Tình cảm vợ chồng

Chồng tôi nghiện phim sex, nguyên nhân cũng do tôi một phần, tôi đang rất đau khổ.

Chúng tôi cưới nhau được 3 năm, đã có con gái 2 tuổi. Nếu xét về cuộc sống hôn nhân, vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Anh là người tốt bụng, yêu thương vợ con hết mực. Nhưng gia đình tôi đang bị đảo lộn, tôi đang rất đau khổ, suy sụp vì phát hiện ra chồng tôi nghiện phim sex.

Trước khi có con gái, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi khá suôn xẻ, mặc dù anh thuộc tuýp đàn ông nhiều ham muốn, nhưng đó không phải là vấn đề lớn của chúng tôi. Nhưng từ khi mang bầu và sinh con gái, một phần vì mải chăm con và nguyên nhân chính cơ thể tôi cũng đã thay đổi ít nhiều, tôi cảm thấy tự ti với thân hình phát tướng, cơ thể nồng nặc mùi sữa… nên thường lảng tránh chồng. Ban đầu anh cũng đòi hỏi, nhưng với bản tính yêu vợ, thấy vợ không bằng lòng anh cũng không ép buộc tôi. Dần dần thành thói quen, tôi chỉ “trả bài” khi không thể từ chối và lâu dần chuyện sinh hoạt của chúng tôi trở nên nguội lạnh.

Mặc dù rất yêu chồng, cảm thấy thương anh nhưng chuyện chăm con nhỏ cộng thêm công việc hàng ngày đã cuốn tôi đi. Sau dần anh cũng ít đòi hỏi, và tôi cũng không quan tâm lắm tới nhu cầu của anh ấy vì tôi nghĩ rằng anh đã quen dần với “lịch” của tôi. Tôi cảm ơn anh và nghĩ rằng vợ chồng sống với nhau đêu phải vì chuyện đó. Nhưng tôi đã lầm. Vì công việc hay phải thức đêm làm thêm cộng với nhu cầu tự nhiên của đàn ông đang ở thời kỳ cao, anh đã giải tỏa bức xúc bằng những thước phim đen. Khi tôi phát hiện ra sự thật này thì anh đã “nghiện” phim sex từ lúc nào.

phim sex
Khi tôi phát hiện ra sự thật này thì anh đã “nghiện” phim sex từ lúc nào.
Vốn là người phụ nữ cổ điển, tôi không thể chấp nhận sự thật “ghê tởm” này. Tôi đau khổ, giận giữ… thậm chí sỉ nhục anh, cho rằng anh là kẻ hư hỏng, kẻ bệnh hoạn. Đáp lại những lời lẽ cay nghiệt từ vợ, anh chỉ im lặng, không giải thích.

Những ngày sau đó, tôi kiểm soát anh gắt gao, tôi không cho anh làm đêm, cấm anh sử dụng vi tính, thậm chí tôi còn định hủy thuê bao với nhà mạng. Anh bắt đầu tỏ thái dộ giận dữ, sau đó là im lặng… Nhưng kể từ đó anh xem phim công khai hơn, tối tối sau khi tôi ngủ anh sẽ thức dậy và bắt đầu hành trình cảm xúc của mình. Cũng vì thế trong căn phòng của vợ chồng tôi bắt đầu có những tiếng cãi vã nhau khi đêm về. Tôi bắt anh đi ngủ, nhưng chỉ được 1 lát là anh lại trở dậy, trằn trọc và điểm đến vẫn là chiếc máy vi tính. Tôi điên cuồng lao tới đập nát chiếc máy vi tính, anh sững sờ, giận tím mặt và bất ngờ gào vào mặt tôi: “Tại cô mà tôi ra nông nỗi này”.

Tôi đau khổ, suy sụp rất nhiều, sau khi sâu chuỗi lại những sự việc tôi thấy mình sai, nguyên nhân chính bắt đầu từ tôi. Tôi cần thay đổi, cần kéo anh về với gia đình như trước kia. Tôi xem nhiều sách báo hơn, quan tâm tới bề ngoài và tối đến tôi cũng là người chủ động gần gũi chồng. Đầu tiên, anh tỏ ra ngạc nhiên, sau đó im lặng và bất ngờ đẩy tôi nằm ra xa. Tôi bật khóc nức nở, còn anh bỏ sang phòng khách nằm.

phim sex nu sinh
Cuộc sống gia đình tôi trở nên nặng nề.

Bắt đầu từ đó, hai vợ chồng tôi ngủ riêng phòng, bên này tôi nằm ôm con khóc, còn phía phòng khách, anh đóng chặt cửa, hoạt động với thế giới riêng của mình.
Cuộc sống gia đình tôi trở nên nặng nề, sáng sáng anh đi làm, tối về nhưng thoạt nhiên không đả động, quan tâm gì tới tôi. Anh lặng lẽ như chiếc bóng trong ngôi nhà rộng thênh thang. Thế là hết, cuộc sống gia đình với tôi đã trở thành con số không, trong đầu tôi thấp thoáng tờ giấy ly hôn, nhưng nghĩ tới con, nước mắt lại không ngừng chảy. Tôi đang rất đau khổ, mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

No comments:

Post a Comment